Saturday, August 6, 2011

Ika-55 na labas (Sa kuko ng tukso)

HALOS magkapareho na pala kami ni Vicky. Pareho kaming "putatsing". Ang pagkakaiba, ginawa niyang hanapbuhay ang pagpuputa samantalang ako e may pagmamahal na nadarama sa aking amo. Hindi pera ang unang naisip ko mula nang magpagalaw kay Rashid. May nadarama akong espesyal na pagtingin sa kanya. Kahit na nga hindi niya ako bigyan ng pera ay okey lamang sa akin. Gusto ko kasi siya dahil mabait at may pag-aalala sa akin. Hindi isang katulong ang turing niya sa akin.

"Sa una ay hindi mo masisikmura ang pagpapagalaw sa malilibog na Saudi pero kapag nasayaran na ng riyals ang palad mo, bubukaka ka nang bubukaka," sabi ni Vicky at nagtawa. Napatingin tuloy ang dalawang lalaking kumakain sa kabilang mesa. Sinenyasan ko si Vicky na huwag ilakas ang boses. Nakinig naman sa akin at nang magsalita ay bahagyang tinakpan ang bibig.

"Alam mo ba kung ano ang ginawa kong pang-aakit sa dalawang binatilyong anak ng aking amo?"

Hindi ako sumagot. Hinayaan kong magkuwento nang magkuwento si Vicky. Isang paraan din iyon upang huwag niyang mahalata na ang ikinukuwento niya ay nangyayari na sa akin. Gusto kong manatili sa kanyang isipan na ako ay inosente pa sa mga nangyayari sa Saudi. Walang muwang sa kamunduhan. Walang alam sa kalibugan. Hindi tulad niya na marami nang pinagdaanang lalaki.

"Kapag naglilinis ako ng comfort room sinasadya kong huwag mag-panty. Tiyempo namang didyinggel ang amo kong tinedyer at sapol na sapol niya ang "kuwan" ko. Nakatuwad ba naman ako habang nagkukulkol ng dumi. Alam kong sinisilaban na ang katawan ng binatilyo kong amo." (Itutuloy)

No comments:

Post a Comment